` Tư vấn, thiết kế Nhà Trọ container tiện ích, giá rẻ

Nhà trọ container 2004

  • image1

Mô tả

Đây là mẫu nhà trọ container giá rẻ  dành cho sinh viên,công nhân, người dân có thu nhập thấp. Nhà trọ container có đầy đủ tiện nghi, chống ồn, cách nhiệt, cách điện tốt.

Chi tiết sản phẩm

NHÀ TRỌ CONTAINER CÁCH LY, MỖI NGƯỜI MỘT PHÒNG CHO AN TOÀN.
Phòng trọ container chia làm nhiều phòng riêng biệt, mỗi phòng là không gian sinh hoạt riêng của một cá nhân để đảm bảo khoảng cách an toàn cách ly tối thiểu 2m/1 người trở lên .Thiết kế theo lối sinh hoạt tối giản nhất, mỗi phòng được trang bị 01 giường ngủ, 01 cửa sổ & 01 cửa đi. Tuy diện tích sử dụng có bị hạn chế hơn nhưng độ an toàn cao hơn, đem lại không gian thoải mái riêng tư.
Ngày nay đi cùng với trào lưu kiến trúc xanh, kiến trúc tái chế, việc cải tạo container  thành nhà trọ đang là xu hướng trong tương lai. Mô hình này chi phí rẻ, vật liệu thân thiện môi trường, dễ tái chế, có độ bền tương đối cao cho tuổi thọ đến hàng chục năm.
Không những thế, mô hình nhà trọ container còn là giải pháp tối ưu cho dạng nhà ở di động.Tuy với diện tích nhỏ nhưng đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt cơ bản của 1 cá nhân .
Đây là mẫu nhà trọ container giá rẻ  dành cho sinh viên,công nhân, người dân có thu nhập thấp. Nhà trọ container có đầy đủ tiện nghi, chống ồn, cách nhiệt, cách điện tốt.
Để biết thêm thông tin giá bán nhà trọ container  vui lòng liên hệ:


CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ VÀ VẬN TẢI CONTAINER HUY THẮNG
Km số 2, Đại lộ Thăng Long, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Hotline: 0984 93 9996 -  0983 25 96 99
 
http://huythangcontainer.com.vn/
https://www.facebook.com/Nhacontainerthietke/
https://www.youtube.com/channel/UCDEVrnKA9HoZJJ35IuqJ4Iw/featured?view_as=subscriber