` Nhà container 1712

Nhà container 1712

  • image1

Mô tả

GIẢI ĐÁP NHỮNG CÂU HỎI VỀ NHÀ CONTAINER, CONTAINER VĂN PHÒNG :Thiết kế, Chi phí, Chất liệu, Lắp đặt, Sử dụng ?
1. Nhà container có thiết kế, kết cấu đơn điệu?Trong suy nghĩ của nhiều người nhà container là một thùng container đơn điệu, có vẻ ngoài xấu xí và thô, thậm chí là không đáp ứng đủ cho nhu cầu sử dụng cần diện tích sinh hoạt lớn. Nhưng  thực tế, nhà container có thể nối rộng, nối dài và lắp ghép nhiều thùng với nhau, giúp gia tăng diện tích sử dụng theo ý người dùng. Sự kết hợp giữa các thùng container có kích cỡ khác nhau sẽ tạo nên sự đa dạng , phong phú về mẫu mã trong thiết kế và sử dụng. 
Nếu bạn vẫn hoài nghi về mặt thẩm mĩ và vẻ đẹp không kém phần sang trọng, tiện nghi của nhà container thì hãy xem ngay những mẫu nhà container có thiết kế đẹp đẽ này. 

   2 .Giá nhà container, container văn phòng bao nhiêu tiền?
Theo cách hiểu của đa số chúng ta thì nhà container đã có định mức sản xuất  và quy cách sẵn rồi. Nhưng trên thực tế không phải vậy ngoài những mẫu nhà container cơ bản, thông dụng nhất thì nhà container có nhiều loại thiết kế, mẫu mã và chất liệu vật tư khách nhau tùy theo sở thích và tài chính của mỗi người.Cũng như nhà truyền thống, nhà container có giá cả đa dạng. Mức giá nhà container và container văn phòng để làm việc và ở giao động từ 40 triệu đến 100 triệu. Chính vì chi phí tiết kiệm, nhu cầu làm nhà container đang ngày càng phát triển, nhất là ở các thành phố lớn và các công trình dự án đất chờ quy hoạch.

    3. Nhà container, container văn phòng có khả năng cách nhiệt tốt không?
Khi lựa chọn loại hình nhà container di động nhiều người e ngại về sự hấp thụ nhiệt của nó vì được làm từ vỏ cont bằng thép nhưng khi cải tạo chúng tôi đã xử lý cách nhiệt bằng xốp, bông thủy tinh hay panel … và lắp đặt thêm điều hòa  nên đảm bảo đủ điều kiện giảm nhiệt và giữ nhiệt  tạo không khí mát mẻ cho ngôi nhà. Nhà container không hề nóng nực và tù túng, ồn như lo ngại của nhiều người mà ngược lại nó cũng rất an toàn, thoải mái như nhà xây.
 Bên cạnh đó, các thiết kế nhà container luôn chú trọng đến hệ thống cửa giúp căn nhà nhỏ nhưng cực kì thoáng khí. 
  4.  
Nội thất Nhà container, container văn phòng gồm những gì và chia làm bao nhiêu phòng?
Bên trong ngôi nhà được thiết kế, lắp đặt sẵn các vật dụng sinh hoạt cần thiết : hệ thống cách nhiệt chống nóng , hệ thống điện : bóng đèn, ổ cắm, quạt hút, điều hòa… chỉ cần đấu điện nguồn là có thể đưa vào sử dụng luôn.
Dù chỉ sở hữu 1 diện tích nhỏ, căn nhà container vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của chủ nhà : từ phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, thậm chí là không gian ngoài trời như hiên nhà nhỏ gọn này.
 

 5.  Nhà container, container văn phòng có đủ an toàn, chắc chắn không, chồng được bao nhiêu tầng?
Chúng được chế tạo từ thép rất bền, bốn góc cont với 4 cục gù  điểm nhấn chịu lực tốt lên đến hàng trăm tấn nên chồng được nhiều tầng. Chịu được thời tiết khắc nghiệt nên tuổi thọ  trung bình từ 25 năm và thậm chí có thể lên đến 50 năm.
6Những vị trí đất, mục đích nào phù hợp với việc sử dụng Nhà container, container văn phòng?
Đối tượng chính của Nhà container, container văn phòng sử dụng phổ biến nhất cho những mảnh đất nắm trong diện dự án chờ quy hoạch, đất tạm, công trình xây dựng,  gia đình trẻ, thu nhập thấp .Ngoài ra  nhà container còn được sử dụng hướng tới đối tượng có tài chính cao có mục đích khai thác kinh doanh như nhà nghỉ dưỡng, khách sạn, quán bán hàng, quán cafe … Với đặc điểm dễ dàng thi công, lắp đặt và có tính cơ động cao khi muốn dịch chuyển chỉ cần cẩu nhấc đi. 
Công Ty Cổ Phần Cơ Khí Và Vận Tải Container Huy Thắng
Địa Chỉ: Km2, Đại lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại : 0243 998 8338
Hotline: 0983 .25.96.99
 
 
 
 

Chi tiết sản phẩm

Đang cập nhật thông tin