` Tư vấn, thiết kế Khách sạn container kiến trúc sang trọng

Khách sạn container

  • image1

Mô tả

Công ty Huy Thắng cam kết tất cả các sản phẩm container khách sạn, Resort container tại công ty chúng tôi đều đạt tiêu chuẩn chất lượng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm phục vụ quý khách tốt nhất.

Chi tiết sản phẩm

Ngoài ra những sản phẩm thiết kế quy cách đặc biệt của là thế mạnh của Huy Thắng như : Nhà container  ,cafe container,  Container toilet ,  Container chứa máy phát điện   Trong đó khách sạn container là một trong những sản phẩm được giới đầu tư khởi nghiệp cực quan tâm.

– Những thiết kế khách sạn bằng container rất đẹp, phù hợp thẩm mỹ. Chưa kể một số địa điểm thiết kế mới lạ, đẹp mắt, trở thành điểm nhấn đặc biệt hút khách du lịch và cũng là nơi sống ảo lý tưởng cho các bạn trẻ.
– Dễ dàng di chuyển: Sản phẩm nhà ở, khách sạn container hay quán cafe làm bằng container điều dễ dàng di chuyển, lắp đặt.
– Chi phí giá thành rẻ là ưu điểm đáng lớn nhất, đáng quan tâm của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm khách sạn container.
Khách sạn bằng container cũ với không gian độc và lạ, một nơi thể hiện tính cách và phong cách sống của mỗi người.Hãy liên hệ ngay với Huy Thắng để được tư vấn thiết kế khách sạn container đẹp và độc đáo nhất.

Link tham khảo : https://www.youtube.com/channel/UCDEVrnKA9HoZJJ35IuqJ4Iw/featured?view_as=subscriber
 
Hotine: 0984 93 99 96  -0983 25 9699
CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ VÀ VẬN TẢI CONTAINER HUY THẮNG 
Km số 2, Đại lộ Thăng Long, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
ĐT: 043 998 8338

http://huythangcontainer.com.vn/