` Thuê container văn phòng giá rẻ tại Hà Nam

Container văn phòng 40feet

  • image1

Mô tả

Huy Thắng đang là nhà cung cấp container văn phòng uy tín và được nhiều đơn vị có tiếng như Visicon, Licogi, Lilama, Coninco, Công Hà,... và các công trình lớn tin tưởng lựa chọn tin dùng. Với gần 200 chiếc container văn phòng các loại đang cho thuê chưa kể số lượng lớn bán ra hàng năm chúng tôi tự hào là đơn vị đứng số 1 về sản xuất, mua bán và cho thuê container văn phòng tại Hà Nội.
 

Chi tiết sản phẩm

Khi sản xuất , cải tạo Container văn phòng 40feet chúng tôi đặc biệt lưu ý tới hệ thống điện âm tường vì vỏ container bằng sắt  là loại dẫn điện tốt và lại chạy âm tường nên phải chọn những loại dây điện của những nhà sản xuất có uy tín như Trần Phú,  Cadi-sun.... Dùng loại dây 2.5mm đối với nguồn và điều hòa, dây 1.5mm đối với công tắc, bóng đèn, quạt hút. Bóng đèn dùng hiệu Rạng đông, Ổ cắm điện, công tắc đèn,công tắc quạt hút hiệu Vanlock / Sino.
 Mục tiêu chiến lược của chúng tôi là không chỉ cạnh tranh về giá mà còn cạnh tranh về chất lượng. Không những đem đến cho khách hàng của mình những sản phẩm container vừa chất lượng tốt, giá lại vừa tầm. Nên hiện tại Huy Thắng đang là nhà cung cấp uy tín và được nhiều đơn vị có tiếng như Visicon, Licogi, Lilama, Coninco, Công Hà,... và các công trình lớn tin tưởng lựa chọn tin dùng như gần đây nhất là dự án Vincity – Gia Lâm & Tây Tựu, Mỏ Mông Dương – Quảng Ninh, Lotte – Võ Chí Công, Nhà máy Ford – Hải Dương.

Nếu bạn quan tâm về sản phẩm container văn phòng 40feet, chúng tôi luôn sẵn sàng được chia sẻ và tư vấn cho các bạn mọi thông tin.
 Hotline: 0984 93 9996 - 0983 25 9699

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ VÀ VẬN TẢI CONTAINER HUY THẮNG
KM số 2 - Đại Lộ Thăng Long - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
ĐT                  : 024.3998.8338

Email             : huyenbui@huythangcontainer.vn