` Container cafe 26023

Container cafe 26023

  • image1

Mô tả

Những thiết kế quán container café bằng container rất đẹp, phù hợp thẩm mỹ giới trẻ. Chưa kể một số địa điểm thiết kế mới lạ, đẹp mắt, trở thành điểm nhấn đặc biệt hút khách cho quán và cũng là nơi sống ảo lý tưởng cho các bạn trẻ.

Chi tiết sản phẩm

Vì sao giới trẻ  Hà Nội thích Quán Cafe bằng container cũ?!
– Những thiết kế quán container café bằng container rất đẹp, phù hợp thẩm mỹ giới trẻ. Chưa kể một số địa điểm thiết kế mới lạ, đẹp mắt, trở thành điểm nhấn đặc biệt hút khách cho quán và cũng là nơi sống ảo lý tưởng cho các bạn trẻ.
– Dễ dàng di chuyển: Sản phẩm nhà ở, quán bán hàng hay quán cafe làm bằng container điều dễ dàng di chuyển, lắp đặt. Vì điều này giúp bạn trang trí quán cafe dễ dàng và đơn giản hóa hơn rất nhiều.
– Chi phí giá thành rẻ : Đây là ưu điểm đáng lớn nhất, đáng quan tâm của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm cafe container.
Quán cafee bằng container cũ với không độc và lạ, một nơi thể hiện tính cách và phong cách sống của giới trẻ Hà Nội. Hãy liên hệ ngay với Huy Thắng để được tư vấn thiết kế quán cafee container đẹp và độc đáo nhất.
Công ty Huy Thắng cam kết tất cả các sản phẩm container tại công ty chúng tôi đều đạt tiêu chuẩn Quốc tế ISO, số lượng lớn để phục vụ quý khách tốt nhất. Giá thành luôn cạnh tranh số 1 tại Miền Bắc.
CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ VÀ VẬN TẢI CONTAINER HUY THẮNG 
Km số 2, Đại lộ Thăng Long, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
ĐT: 043 998 8338