` CHI PHÍ LÀM QUÁN BÁN HÀNG BẰNG CONTAINER

Container bán hàng

  • image1

Mô tả

Toàn bộ tường và trần ốp bằng nhựa giả vân đá dễ lau dọn, vệ sinh ,hạn chế bám bụi bẩn và tạo điểm nhần sang trọng cho quán.

Chi tiết sản phẩm

CHI PHÍ LÀM QUÁN BÁN HÀNG BẰNG CONTAINER
 
Mẫu mà các bạn đang xem là Quán Bán Hàng bằng container có kích thước cao 2,6m – dài 6m – rộng 2,5m.
Toàn bộ tường và trần ốp bằng nhựa giả vân đá dễ lau dọn, vệ sinh ,hạn chế bám bụi bẩn và tạo điểm nhần sang trọng cho quán.
Diện tích mặt tiền container được mử hết cửa lật tay thủy lực giá thành vừa tiết kiệm vừa mang lại cảm giác thoáng đãng cho quán và cũng dễ để cho khách hàng gọi đồ. Phía ngoài là giá đỡ cho khách hàng đợi thanh toán lấy đồ kích thước rộng 0.3m bề mặt bên trên được ốp đồng bộ với màu tường tạo nên sự hài hò… Với bộ ti thủy lực giúp việc đóng mở cửa thuận tiện hơn.
Quầy pha chế bằng inox – đây là loại vật liệu bình dân nhất nhưng cũng đảm bảo sạch sẽ, an toàn vệ sinh và lịch sự. Kích thước của quầy rộng 0.7mx cao2.3m x dài 2.9m. Được chia làm 02 tầng, tầng 1 để pha và rửa đồ, tầng 2 để cốc chén.
Kiểu mẫu container này phù hợp với những quán setup đơn giản và chi phí đầu tư thấp dao động từ 47 triệu đến 55 triệu. So với các mẫu bán hàng bằng container dùng chất liệu cửa nhôm kính hoặc cửa cuốn… sẽ có giá thành rẻ hơn.
Mẫu container phù hợp để làm quán bán hàng như café, trà sữa, trà chanh, quầy thuốc….
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, thiết kế và làm quán bán hàng bằng container, nhà ở container, homestay container hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí:

Liên hệ: Ms. Huyền/0983 25 96 99 /0984 93 99 96
Huy Thắng Container
https://www.facebook.com/Nhacontainer...
http://www.youtube.com/channel/UCDEVr....
Web: http://huythangcontainer.com.vn/